Chính sách bảo hành
1. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH
► Tất cả các sản phẩm do APshop bán ra đều được tuân thủ điều kiện bảo hành của nhà cung cấp, hãng sản xuất. Các trường hợp sau đây bị coi là vi phạm điều kiện bảo hành hoặc không thuộc phạm vi bảo hành
◆ Trường hợp không đủ điều kiện bảo hành
✔ Thiết bị hết thời gian bảo hành.
✔ Số serial, mã vạch, thông số kỹ thuật trên nhãn sản phẩm không xác định được hoặc bị mờ, rách.
✔ Các phần mềm miễn phí kèm theo máy.
✔ Tất cả các dữ liệu trong các thiết bị lưu trữ (như HDD, USB, Thẻ nhớ...).
✔ Tự ý tháo dỡ, sửa chữa, tự ý can thiệp vào bios bỏi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không phải là nhân viên của APshop.
✔ Thiết bị có dấu hiệu của tác động cơ học như rơi, vỡ, va đập, móp góc, bị xước, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, côn trùng xâm nhập, sử dụng sai điện áp quy định, cháy nổ do thao tác kỹ thuật sai.
✔ Hư hỏng đối với các trường hợp riêng như CPU cong hoặc gãy chân. HDD nứt nhựa, rơi, móp méo, lõm, mờ chữ trên lưng ổ, bong tem bạc, mạch hoen rỉ oxy hóa.
✔ Phiếu bảo hành, tem bảo hành bị rách, không có tem bảo hành hoặc tem bị dán đè lên hay bị sửa đổi, mờ không xác định được ngày tháng năm mua, có dấu hiệu khác lạ (kể cả tem bảo hành gốc). Trong trường hợp này nhân viên giao dịch có quyền yêu cầu khách hàng xuất trình đầy đủ chứng từ hoặc tạm nhận đối chiếu với nguồn gốc. Nếu có sự sai lệch, sản phẩm của khách hàng sẽ bị từ chối (có thể tem bảo hành của công ty bị thất thoát hoặc bị lợi dụng dán lên các thiết bị). Mong quý khách thông cảm.
→ Ghi chú : Đối với SSD vỡ chân SATA không được bảo hành.
2. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
A. Bảo hành đổi mới
➣ Chính sách bảo hành đổi mới được áp dụng với các hãng sau : Razer, Steelseries, Logitech Gaming Gear,…. (do nhà phân phối chính thức tại Việt Nam )
Lưu ý : Sản phẩm thuộc diện bảo hành đổi mới, Quý khách vui lòng giữ lại vỏ hộp, tem và serial để được đổi mới. Sản phẩm được bảo hành do lỗi kỹ thuật trong quá trình sản xuất. Tùy vào mỗi sản phẩm khách hàng cần giữ lại :
+ Sản phẩm dán tem trên vỏ hộp sản phẩm ( dán bên ngoài ): Quý khách vui lòng giữ lại vỏ hộp, tem và serial để bảo hành.
+ Sản phẩm dán tem trên sản phẩm (dán bên trong) : Quý khách vui lòng giữ lại tem và serial để bảo hành.
B. Bảo hành sửa chữa
➣ Chính sách bảo hành sửa chữa : Sản phẩm được bảo hành do lỗi kỹ thuật trong quá trình sản xuất, Quý khách vui lòng giữ lại tem và serial để bảo hành.
C. Hậu bảo hành
➤ Khi các sản phẩm của quý khách đã hết thời gian bảo hành hoặc không thuộc diện được áp dụng chính bảo hành của APshop thì công ty của chúng tôi sẽ hổ trợ quý khách sữa chữa với mức phí thấp nhất trong phạm vi có thể.
D. Trường hợp hết hàng trả bảo hành :
➣ Đối với sản phẩm hết hàng - không có hàng đổi bảo hành : APshop sẽ quy đổi thời gian bảo hành còn lại của sản phẩm sang giá trị còn lại, khách hàng có 4 hình thức lựa chọn :
- Đổi sang sản phẩm khác có giá trị tương đương với giá trị sản phẩm bảo hành còn lại.
- Đổi sang sản phẩm khác có giá trị cao hơn: lấy giá trị sản phẩm khác có giá trị cao hơn trừ giá trị sản phẩm bảo hành còn lại = số tiền bù sang sảng phẩm khác.
- Đổi sản phẩm giống như cũ : đổi sang hạn bảo hành mới: lấy giá trị sản phẩm đổi sang hạn bảo hành mới trừ giá trị sản phẩm bảo hành còn lại = số tiền bù sản phẩm sang hạn bảo hành mới .
- Trường hợp khách hàng không có nhu cầu đổi sang sản phẩm khác : chúng tôi sẽ hoàn tiền bằng giá trị sản phẩm bảo hành còn lại.
Ví dụ : Cách quy đổi thời gian bảo hành còn lại của sản phẩm sang giá trị còn lại của sản phẩm A:
Giá trị sản phẩm A = 100.000đ. Thời gian bảo hành : 12 tháng. Thời gian sử dụng : 6 tháng. Thời gian bảo hành còn lại : 6 tháng.
Giá trị còn lại của sản phẩm A = 100.000đ / 12 tháng x 6 tháng = 50.000đ
3.ĐỊA ĐIỂM VÀ THỜI GIAN BẢO HÀNH
Địa chỉ : 141 Đường Vĩnh Viễn, Phường 4, Quận 10 TPHCM
Hotline : 0938 975 268
Website : http://apshop.vn
Thời gian nhận bảo hành tất cả các ngày trong tuần ( Trừ ngày lễ, tết )
Buổi sáng từ : 10h00 đến 12h00
Buổi chiều từ : 14h00 đến 17h00